Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Cửa nhôm Xingfa sự lựa chọn hoàn hảo

Công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, loại cửa nhôm cao cấp Xingfa đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi và hoàn toàn bị thuyết phục bởi thương hiệu này. Với những ưu điểm vượt trội so với các loại nhôm kính thông thường đang tràn lan trên thị trường Cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trải qua các khâu kiểm tra khắc khe, khi cho xuất xưởng Cửa nhôm Xingfa đạt chuẩn về độ bền , màu sắc và an toàn. Bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn như cửa vân gỗ, trắng, xanh, giả đá...
1. An toàn.
+ Yếu tố được đặt lên hàng đầu, rất dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh hay bảo dưỡng. Chỉ chiếm một phần gốc của diện tích lắp ghép đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho ngôi nhà của bạn, ngoài ra khả năng cách âm còn rất tôt, tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to cũng không bị hất nước .
+ Hệ thống cửa nhôm Xingfa sử dụng kính dán an toàn, kính temper, kính màu, kính phản quang, kính thường để tạo sự khác biệt và nâng cao độ an toàn lên.

2. Thẩm mỹ.
+ Sử dụng công nghệ cao cấp được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa có tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao như cửa kéo đài loan , có được một bộ cửa không còn hình dáng quá thô cứng của kim loại như bạn thường thấy.
+ Ngoài màu trắng sứ thông dụng, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông và giả đá  ... sang trọng và đẹp hơn.
+ Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại sang trọng của châu Âu, cửa nhôm mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp và thẩm mỹ.

3. Dễ dàng lắp ghép. 
+ Sự nhẹ nhàng và thông minh, người sử dụng có thể dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính và khóa cửa khác nhau có trên thị trường Việt Nam mình, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng hơn. Giờ đây vấn đề thi công dễ dàng hơn với những cánh cửa lớn, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng gì nhiều.
CTY TNHH NHÔM KÍNH ĐẠI HỒNG THAO 
Nhà Xưởng : 10/34 Phan Văn Hớn. tổ 10, ấp 7 Xuân thới Thượng, Hóc Môn 
ĐT: 08.6281.3837 
CS1: 143 Trần Văn Mười, tổ 5, ấp 3, Xuân thới Thượng, Hóc Môn 
ĐT: 0977.917.507 
CS2: Hẻm 299/80 Lý Thường Kiệt, Q11, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét