Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Bảo quản và vệ sinh tủ nhôm kính đúng cách

Sau khi tham khảo bài viết làm tủ bằng nhôm kính chất lượng ở đâu và lựa chọn được sản phẩm tốt cho khu bếp nhà bạn hãy biết cách giữ tủ nhôm kính bền lâu và sáng bóng hơn, tuy có độ bền cao nhưng nếu bị va chạm mạnh từ tác động bên ngoài thì tủ nhôm kính cũng sẽ rạn vỡ hãy lưu ý điều này nhé, còn trong quá trình sử dụng hãy vệ sinh tủ để có được một khi bếp sáng bóng sạch sẽ hơn.

Tủ nhôm kính thông thường sẽ được sử dụng nhiều ở bếp vì thế bạn nên chăm sóc cho chúng để tăng cao tuổi thọ hơn nhé. Sau khi bạn nấu ăn đặc biệt đừng bao giờ lâu chùi tủ ngay hãy chờ cho sức nóng giảm xuống và sau đó dùng một ít nước rửa chén hòa nước lã lâu bằng vải mềm bảo đảm tủ của bạn sẽ sáng bóng và lại sẽ không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa mạnh ( ngoài trừ những vết ố bẩn lâu ngày ).

Chia sẽ thêm cho bạn đó chính là cách đánh bóng bằng bã chè nhé, bởi những nơi như kệ bếp, thành tủ lâu ngày sẽ bị bám dầu mỡ rất khó chùi rửa để lau sạch, bạn hãy đổ bã chè lên bệ bếp, chè sẽ hút hết mỡ bám sau 10p rồi bạn dùng giẻ lau bệ bếp sẽ đánh bay các vết bẩn ngay.

Đặc biệt khu bếp sau khi bạn chế biến thức ăn như cá thịt sẽ để lại mùi hôi tanh vì thế hãy bóc vỏ chanh cho vào nồi đun sôi, hoặc đốt ít vỏ quýt đã phơi khô, chỉ một lát sau mùi tanh hôi trong bếp sẽ biến mất luôn.

Chúng bạn thành công với những chia sẽ của Công ty TNHH Nhôm Kính Đại Hồng Thao bên chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã về cửa nhôm bạn có thể thao khảo qua.
Nhà Xưởng : 10/34 Phan Văn Hớn. tổ 10, ấp 7 Xuân thới Thượng, Hóc Môn
ĐT: 08.6281.3837
CS1: 143 Trần Văn Mười, tổ 5, ấp 3, Xuân thới Thượng, Hóc Môn
ĐT: 0977.917.507
CS2: Hẻm 299/80 Lý Thường Kiệt, Q11, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét