Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Lựa chọn cửa nhôm kính tốt nhất cho mùa mưa

Vào tháng 6 bắt đầu chuyển sang những cơn mưa đầu mùa nhưng lại dai dẳng và thậm chí là có bão nhiều ngày, nếu như bạn chọn lựa cánh cửa kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến cả ngôi nhà và không chịu được áp lực vừa của nước vừa của mưa, sau đây chúng tôi nhôm kính Đại Hồng Thao sẽ hướng dãn cho bạn cách chọn loại cửa chất lượng nhất an toàn bảo vệ cả ngôi nhà bạn sử dụng trong mùa mưa.
1. Xuất xứ.
Để chọn được loại cửa nhôm chất lượng, bạn phải biết được nhà sản xuất có uy tín và có thị trường riêng không ? nhôm được sản xuất đúng chất lượng sẽ đảm bảo được an toàn và bền hơn.
2. Nguyên vậy liệu.
Loại nhôm tốt thường được tổ hợp bằng: thanh nhôm profile, phụ kiện kim khí, kính ( kính dán an toàn, kính hộp, kính bán cường lực,…). Trong khi lựa chọn, khách hàng thường xuyên để ý nhiều đến profile nhôm và độ dày của kính, mà với phần phụ kiện kim khí thì không yêu cầu nhiều, đây là cách nhìn nhận không toàn diện.
3. Tính năng.
Cửa nhôm kính tốt có kết cấu profile có thể chịu nổi siêu áp lực, có tính kín hơi thể hiện do kết cấu cửa, cánh cửa và kết cấu khung có độ kín cao, cửa cánh có kín khít và chống gió. Ngoài ra cửa kính chất lượng còn có tính chống nước. Độ cách âm của cửa cũng rất cao và hiệu quả kết cấu lớp cách nhiệt đặc biệt và sức đóng mở, tính cách nhiệt và độ bền của phụ kiện kim khí.
Bạn nên nhớ rằng vào mùa mưa, đối với cửa nhôm kính hay cửa kéo đài loan kém chất lượng, đặt biệt là cửa nhôm kính ngoài trời, nếu công nghệ gia công không phù hợp tiêu chuẩn thì sẽ xảy ra vấn đề về tính kín khít, không những không chống gió không chống mưa được mà kính còn xảy ra hiện tượng bị nứt và bị rời xuống khi có tác động của áp lực gió và ngoại lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét