Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Giới thiệu Công ty TNHH Nhôm Kính Đại Hồng Thao


Cùng với nhiều năm trong nghề và có đội ngũ nhân viên yêu nghề, có kinh nghiệm nhiều công trình cao cấp từ những xưởng lớn cho đến các biệt thự cao cấp chúng tôi tự tin sẽ cung cấp, lắp đặt các mẫu : cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa kéo đài loan, nhôm kính, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, alu, motor, cửa cổng motor lùa,cửa cổng motor mở điều khiển từ xa .... hoàn toàn chất lượng và mới nhất.
Cùng với năm 2014 có những mẫu mới vô cùng đặc sắc giá cả lại phải chăng hãy tin tưởng và chọn lựa chúng tôi, bảo đảm rằng bạn sẽ hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra để chọn những ngoại thất tại Công ty Đại Hồng Thao 
Chúng tôi nhận lắp đặt và sửa chữa tất cả các loại cửa, nhận làm trần và vách ngăn thạch cao giá rẻ.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí  
Nhà Xưởng : 10/34 Phan Văn Hớn. tổ 10, ấp 7 Xuân thới Thượng, Hóc Môn
ĐT: 08.6281.3837
CS1: 143 Trần Văn Mười, tổ 5, ấp 3, Xuân thới Thượng, Hóc Môn
ĐT: 0977.917.507
CS2: Hẻm 299/80 Lý Thường Kiệt, Q11, TP HCM

1 nhận xét:

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ ĐỨC “ G-COMPANY ”
    CHUYÊN: CUNG CẤP MÁY MÓC THIẾT BỊ SẢN XUẤT GIA CÔNG CỬA NHÔM CAO CẤP, CỬA NHỰA LÕI THÉP GIA CƯỜNG uPVC – Chất lượng hàng đầu Việt Nam

    CGMA: Chuyên gia chế tạo thiết bị máy móc gia công cửa nhôm, cửa nhựa
    CGMA: Chất lượng số 1 – Uy tín hàng đầu

    Đến với chúng tôi để được tư vấn đầu tư hiệu quả nhất
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ công ty: Số 12/ 155 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tell: 04. 3783 1408 / 04. 3995 0070 Hotline: 0915.156.156 ( Mr Hà )
    Website: www.cgma.vn / www.g-company.vn / www.g-windows.biz

    Trả lờiXóa