Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Báo giá lắt đặt các loại cửa nhôm trọn gói

Hiện nay việc các nhà sản xuất nhôm tung ra các dòng sản phẩm cửa nhôm giá rẻ, nhưng chất lượng không đổi cũng làm người tiêu dùng hoang mang, lý do đơn giản là người dùng chưa tin tưởng được nhà sản xuất, nhưng với bảng giá hợp túi tiền thì vấn đề chất lượng sẽ cùng đi đôi điều này là ai cũng biết.

Giá cả là điều mà ai dùng bất cứ một sản phẩm dịch vụ nào cũng quan tâm, vì thế để thích hợp và kích cầu sử dụng dòng cửa nhôm kính này phải thay đổi nhưng chất lượng phải giữ vững, thâm chí sản phẩm phải đẹp đến mức hoàn hảo, từng chi tiết đều được chế tạo chuẩn xác và tinh tế không có lỗi nào.

Mẫu báo giá cửa nhôm 2016

+Cửa nhôm ĐHT có trọng lượng thích hợp hơn với kết cấu công trình hiện tại.
+ Khung cửa gọn nhẹ, thanh mảnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.
+ Sản phẩm có độ dày vừa phải, trọng lượng nhẹ, do vậy áp lực lên công trình phù hợp tiêu chuẩn thông thường, không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
+ Tiết diện khung bám tường lớn nên khả năng giảm chấn khi vận hành cửa là rất tốt, khiến cửa luôn nhẹ nhàng ổn định khi vận hành.
+ Có nhiều màu sắc sang trọng để lựa chọn.Có khả năng bền màu theo suốt  tuổi thọ công trình.
+ Thiết kế của các phụ kiện cửa, đặc biệt là hệ thống tay nắm cửa đẹp, chắc chắn, đồng bộ với hình dáng của cửa.

* Ưu điểm:
+ Cửa nhôm cao cấp của chúng tôi rất chắc chắn, sản xuất bằng hợp kim nhôm có độ dày từ 1.4mm -2,0mm.
+ Phần kính an toàn cho cái dạng kính phản quang, kính cường lực, kính hộp chân không.
+ Mối mọt không tấn công được như loại cửa gỗ.
+ Cửa sử dụng không bị cong vênh, bị oxi hóa, hoen gỉ theo thời dù khí hậu khắc nghiệt của nước ta.
+ Sử dụng nhiều thanh nhôm khác nhau cùng ghép lại để tạo cho cửa ngoài tính chắc chằn và bền đẹp.
+ Đa dạng để khách hàng dễ chọn lựa màu sắc hay loại vân gỗ, hoa văn, sọc cửa ưng ý mang lại sự sang trọng, tinh tế.
+ Kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú để có được tương ứng với tất cá các công trình như chung cư, nhà ở, biệt thự, khu trung tâm mua sắm vui chơi.
+ Các hệ nhôm bên chúng tôi khá cao cấp mang lại sự an toàn cho khách hàng, đặc biệt là rất dễ dàng lắp ghép với những loại kính khác để tạo ra nhiều sự lựa chọn phong phú thuận tiện cho khách hàng.
+ Còn có khả năng cách âm rất tốt, khả năng ngăn cản nước mưa tràn vào cho dù bị hất nước.


Để đáp ứng đồng hành cùng khách hàng vững bước tương lai trong thời buổi khó khăn vật giá theo lang, chúng tôi luôn đưa ra bảng báo lắp đặt thi công cửa nhôm cao cấpvới mức giá rẻ nhất khách hàng sẽ nhận được toàn bộ chi tiết từ A đến Z.

Lưu ý: Bảng báo giá cửa nhôm kính hoàn thành có thể còn chênh lệch và chúng tôi còn giảm giá thêm cho khách hàng nữa, vì có nhiều loại nhôm có độ dày bao nhiêu ly, các loại kính,.. nên hãy vui lòng gọi số 0977.917.507 để chúng tôi đến tận nơi báo giá chính xác và tư vấn thêm cho quý khách nên dùng loại nào nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét